Men tiêu hóa cho trẻ - Cách chăm bé rối loạn tiêu hóa tốt nhất – THÀNH NAM PHARMA - NHÀ PHÂN PHỐI DƯỢC PHẨM GIÁ TỐT TẠI VIỆT NAM } catch (e) {}; //]]>

Men tiêu hóa cho trẻ - Cách chăm bé rối loạn tiêu hóa tốt nhất

Men tiêu hóa cho trẻ luôn là điều mà cha mẹ nào cũng quan tâm khi con mình gặp vấn đề về dạ dày. Vậy chọn dòng thực phẩm chức năng nào mới là giải pháp nào để những đứa trẻ luôn khỏe mạnh mà không còn đầy hơi, chóng mặt, ăn uống khó tiêu nữa?

Trẻ bị rối loạn tiêu hóa điều trị khỏi trong bao lâu 

Tùy vào mức độ nghiêm trọng mà tình trạng rối loạn tiêu hóa thường kéo dài từ 3 ngày đến 1 tuần. Còn trong trường hợp nhẹ nếu được điều trị đúng cách và kịp thời, trẻ sẽ rất mau trở lại nhịp sống sinh hoạt, ăn uống bình thường như trước đây.

cách chăm bé bị rối loạn tiêu hóa

Trẻ bị rối loạn tiêu hóa điều trị khỏi trong bao lâu

Tuy nhiên, nếu diễn biến của chứng rối loạn tiêu hóa phức tạp hơn, các bậc phụ huynh cũng không nên chủ quan. Hãy lập tức đưa trẻ đến bệnh viện gần nhất hoặc những cơ sở lớn có uy tín để kịp thời tìm ra nguyên nhân. 

Vậy nên, trẻ bị rối loạn tiêu hóa bao lâu thì khỏi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Có thể chỉ vài ngày, nhưng cũng có thể sẽ là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm khác.

Menpeptine Drops – Siro tiêu hóa bổ sung dinh dưỡng cho bé biếng ăn

Cuộc sống hiện nay để đáp ứng nhu cầu sức khỏe của các bậc phụ huynh thì trên thị trường đã có vô vàn các dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa cho con em chúng ta.

Tuy nhiên, cha mẹ nên tham khảo và sáng suốt chọn lựa cho con em mình những sản phẩm uy tín chất lượng nhất.

men tiêu hóa cho trẻ

Menpeptine Drops – Siro tiêu hóa bổ sung dinh dưỡng cho bé biếng ăn

Một trong những loại tiêu hóa vẫn giữ vững vị trí hàng đầu và đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia y tế không là gì khác ngoài Menpeptine Drops  của công ty dược mỹ phẩm Mediphar USA.

Sản phẩm này với sự tham gia của các thành phần như: Papain U.S.P 50,0mg và Alpha – Amylase 100,0mg và một số hàm lượng tinh dầu Dill B.P, Anise B.P và caraway B.P mỗi loại 10,0 mg đối với chai nhỏ có dung tích 5ml. 

Còn đối với với chai có dung tích 60ml và 90ml thì các thành phần sẽ có dung tích lần lượt như sau:

Men tiêu hóa cho bé loại 60ml:

Papain U.S.P ………………………………………600,0mg

Alpha – Amylase …………………………………1200,0mg

Tinh dầu Dill B.P ……………………..…………..120,0mg

Tinh dầu Anise B.P……………………..………….120,0mg

Tinh dầu caraway B.P ……………………..……..120,0mg

Men tiêu hóa cho bé loại 90ml:

Papain ……..………………………………..……900,0mg

Alpha-Amylase…………………………………1800,0mg

Tinh dầu Dill B.P……………………………..….180,0mg

Tinh dầu Anise B.P……………………………..180,0mg

Tinh dầu Caraway B.P………………………….180,0mg

Tất cả những hoạt chất vừa được liệt kê đều là những hàm lượng rất cần thiết cho hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ nhỏ.

Menpeptine Drops ghi điểm ngay vào thị hiếu của các bậc phụ huynh vì được bào chế dưới dạng Siro nên rất tiện dụng cho các em nhỏ. Đặc biệt các mẹ có thể yên tâm vì mùi vị rất thơm ngon, dễ uống. 

Sản phẩm có thể bắt đầu dùng cho trẻ trên 2 tuổi. Trong một số trường hợp bé nhỏ tuổi hơn hoặc phụ huynh cần tìm cách chữa rối loạn tiêu hoá ở trẻ sơ sinh thì phụ huynh nên tham khảo ý kiến Bác sĩ về liệu lượng cụ thể.

Giờ đây, các cha mẹ nào có con em nhỏ đang gặp vấn đề về tiêu hóa như: trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, quấy khóc khi ăn, chướng bụng, căng tức vùng bụng, ợ hơi, đầy hơi, …. đã có ngay giải pháp lý tưởng để lựa chọn rồi. Chỉ cần uống sản phẩm đều đặn theo hướng dẫn, hệ tiêu hóa của bé sẽ dần được cải thiện tối ưu.

Trẻ dưới 5 tuổi với các biểu hiện như: biếng ăn, tiêu chảy…việc đầu tiên bố mẹ thường làm là mua ngay men tiêu hóa cho con. Tuy nhiên phần lớn các bậc phụ huynh thường vẫn còn đang băn khoăn xem nên chọn sản phẩm nào thì đừng quên Menpeptine Drops của Mediphar USA nhé.

LỜI KẾT

Men tiêu hóa cho trẻ sẽ phát huy rất nhanh tác dụng nếu các bậc phụ huynh lựa chọn đúng và nhắc nhở bé uống đều đặn. Hãy quan tâm, chăm sóc sức khỏe dạ dày cho con em bạn để chúng luôn phát triển khỏe mạnh nhé! 

Đọc thêm: Thuốc cho trẻ biếng ăn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC